Apple Store ફ્રેઝર ટાઉન, બેંગલુરુના રહેવાસી અવેઝ ખાનને રૂ. 1 લાખ ચૂકવશે. ખરેખર, Awez એ 2021 માં Apple Store થી iPhone 13 ખરીદ્યો હતો જેમાં વોરંટી સમયગાળા દરમિયાન સમસ્યા હતી. એપલ સ્ટોર દ્વારા આ સમસ્યાને અવગણવામાં આવી હતી, જેના પરિણામે સ્ટોરે હવે વ્યક્તિને 1 લાખ રૂપિયાનું વળતર ચૂકવવું પડશે. વાસ્તવમાં, બેંગલુરુના રહેવાસી 30 વર્ષીય અવેજ ખાને ઓક્ટોબર 2021માં iPhone 13 ખરીદ્યો હતો. તેને ફોન સાથે 1 વર્ષની વોરંટી મળી હતી.
થોડા સમય સુધી તેનો ઉપયોગ કર્યા પછી, તેને આઇફોનની બેટરી અને સ્પીકર સાથે સમસ્યાનો સામનો કરવો શરૂ થયો. આના ઉકેલ માટે, Awez ફોનને એપલ સર્વિસ સેન્ટર (ઇન્દિરાનગર) પર લઈ ગયો જ્યાં તેમને કહેવામાં આવ્યું કે iPhone ટૂંક સમયમાં રિપેર કરવામાં આવશે. એક અઠવાડિયા પછી, તેને એપલ સર્વિસ સેન્ટરમાંથી કોલ આવ્યો જેમાં કહેવામાં આવ્યું હતું કે આઇફોન ફિક્સ છે.
જ્યારે Awez સ્ટોર પર ફોન જોયો, તે નુકસાન થયું હતું. જ્યારે તેણે આ અંગે ફરી ફરિયાદ કરી તો સર્વિસ સેન્ટરે તેને જલ્દી ફોન રિપેર કરીને પરત કરવા જણાવ્યું હતું. આ પછી 2 અઠવાડિયા સુધી તેનો કોઈ કોલ આવ્યો ન હતો. પછી થોડા સમય પછી તેને એક ફોન આવ્યો જેમાં કહેવામાં આવ્યું કે ફોનની અંદર જેલી જેવો પદાર્થ મળ્યો છે અને તે વોરંટી હેઠળ કવર કરવામાં આવ્યો નથી. આ પછી, અવેરે એપલના પ્રતિનિધિઓને અનેક ઈમેલ મોકલ્યા પરંતુ કોઈ જવાબ મળ્યો નહીં.