Thursday, August 5, 2021
No menu items!
Homeડાયટિંગ દરમિયાન ભૂલથી પણ ન ખાઓ આ ચીજ, વધી જશે બમણું વજન
Array

ડાયટિંગ દરમિયાન ભૂલથી પણ ન ખાઓ આ ચીજ, વધી જશે બમણું વજન

મેદસ્વીતા ઘટાડવાના પ્રયાસમાં લોકો પરેજી પાળવાનો આશરો પણ લે છે. પરંતુ પરેજી પાળતી વખતે કેટલીક બાબતોથી બચવું જોઈએ. જો તમે આ ખાશો, તો વજન ઓછું કરવાને બદલે, તે વધી શકે છે. અમે તમને કેટલીક એવી વસ્તુઓ વિશે જણાવી રહ્યા છીએ જેનો આહાર ડાયેટિંગ દરમિયાન ન કરવો જોઈએ.

ડાયેટિંગ કરતી વખતે માખણનું સેવન ન કરો. માખણમાં 80% ચરબી હોય છે. માખણમાં ઉચ્ચ કોલેસ્ટ્રોલવાળા ઘણા પદાર્થો હોય છે જે વજન વધારવા માટે જવાબદાર છે.

આહાર દરમિયાન તળેલા ખોરાક, ખાસ કરીને તળેલા નાસ્તા અથવા ચિપ્સ ન ખાવા જોઈએ. કારણ કે તેઓ ઉચ્ચ કેલરીવાળા ખોરાકમાં પણ ગણાય છે.

આઈસ્ક્રીમ ખાવાનું કોને નથી ગમતું પરંતુ જો તમે ડાયેટિંગ પર છો, તો તમારે તેનાથી અંતર રાખવું પડશે. ખાંડ અને ચરબી આઈસ્ક્રીમમાં પુષ્કળ પ્રમાણમાં હોય છે.

જો તમે વજન ઓછું કરવા માંગો છો, તો પછી જંક ફૂડ જેવા કે ચાઉમીન નૂડલ્સ, પીત્ઝા, સોયા ચેપ પણ દૂર કરો. આમાં ફેટી એસિડ્સ, કોલેસ્ટરોલ અને કેલરીનું પ્રમાણ વધુ છે, જે વજન વધારવા માટે જવાબદાર છે.

 

જો કે ડ્રાયફ્રૂટ સ્વાસ્થ્ય માટે ખૂબ સારા છે, પરંતુ તેમાં ઘણી ચરબી અને કેલરી પણ છે, 100 ગ્રામ બદામમાં 163 કેલરી, કાજુમાં 155 અને પિસ્તામાં 185 કેલરી. જો તમે તેમના શોખીન છો, તો વજન ઓછું કરવું મુશ્કેલ છે.

RELATED ARTICLES

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Most Popular

Recent Comments