ફિટનેસ : મસલ્સ મજબૂત કરવા હોય તો બોસુ બોલ એક્સર્સાઇઝ કરો, પીઠના દુખાવામાં પણ રાહત મળશે

0
7

હેલ્થ ડેસ્કઃ જો તમને તમારા રૂટિન વર્કઆઉટથી કંટાળી ગયા હો અને કંઇક નવું કરવાનો પ્રયાસ કરવા માગતા હો તો તમારે બોસુ બોલ એક્સર્સાઇઝ ટ્રાય કરવી જોઇએ. આ તમારા માટે નવું ચેલેન્જ હશે. આ વર્કઆઉટ આખા શરીરને મજબૂત બનાવવામાં મદદ કરે છે.

બોસુ બંને સાઇડઅપ વર્કઆઉટનું એક ટૂંકું રૂપ છે. તેને બંને બાજુથી જમીન પર મૂકીને કરી શકાય છે. બોસુ બોલ શરીરમાં અસ્થિરતા પેદા કરે છે, જે શરીરને યોગ્ય પોઝિશનમાં રાખવા માટે તેના મૂળ અને સ્નાયુ જૂથોનો ઉપયોગ કરવા માટે દબાણ કરે છે. આ કસરત કરવા માટે જે રીતે પુશઅપ્સ કરીએ છીએ એ પોઝિશનમાં આવો. તમારા હાથ બોસુ બોલ પર મૂકો અને એક પગને બંને હાથ વચ્ચે પેટ પાસે રાખો. હવે તમારા ઉપરના શરીરનો ભાર બોસુ બોલ પર આપીને બંને પગના ઘૂંટણોને છાતી તરફ આગળ-પાછળ ખસેડો.

કમરના દુખાવામાં રાહત
જોવામાં ભલે આ કસરત સરળ દેખાય પરંતુ તેને કરવું ખૂબ જ પડકારજનક છે. બોસુ બોલ સપાટ નથી હોતી, તેથી તેનો ઉપયોગ વ્યાયામ કરવાથી ઈજા અને પીઠના દુખાવામાંથી ઝડપી રાહત મળે છે. બોસુ બોલ કરવાથી તમારા સ્નાયુઓ વધુ મજબૂત બને છે. આ ઉપરાંત, આ એક્સર્સાઇઝ કરવાથી શરીરમાં પણ લચીલાપણું આવે છે.

વેટલિફ્ટિંગમાં પ્રયોગ
બોસુ બોલ તમારા ઘરમાં જીમ માટે ઉમેરવાનું એક સારું સાધન માનવામાં આવે છે. તે શરીરનું સંતુલન બનાવવામાં તો મદદ કરે જ છે પણ સાથે રોજિંદા કામમાં આવતી અસ્થિર પરિસ્થિતિઓમાં ચેતા અને સ્નાયુઓનું સંકલન કરવામાં પણ મદદ કરે છે. આ વર્કઆઉટ ફેટ બર્ન કરવામાં મદદગાર છે. આ ઉપરાંત, આ કસરત કરવાથી કાર્ડિયાક સિસ્ટમ એટલે કે આપણા હૃદયનું આરોગ્ય સુધરે છે. આ કસરતનો પ્રયોગ ડમ્બેલ્સ અને બાર્બેલથી વેટ લિફ્ટિંગ કરતી વખતે પણ કરી શકાય છે.

સંતુલન જાળવી રાખો
બોસુ બોલનો ફુલેલો ભાગ પીઠ અને પેટની કસરતો કરવા માટે મદદગાર છે. આ માટે, તમારે વારંવાર પીઠ અને પેટને બોલના ફુલેલા ભાગ પર મૂકીને ઊભા થવાનું રહેશે અને ફરીને સ્થિર પોઝિશન પર પહોંચવાનું રહેશે. આવું કરવાથી મસલ્સમાં વિશેષ પ્રકારની ખેંચ પેદા થશે અને તમને ઘણા પ્રકારના લાભ પણ મળશે. તેમજ, ફ્લેટ સાઇડનો ઉપયોગ તમે સ્ટ્રેચ કરવા માટે કરી શકો છો, બસ આ કરતી વખતે તમારે તમારાં શરીરનું સંતુલન જાળવી રાખવું પડશે.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here