જો તમે વજન ઘટાડવા માંગો છો તો અપનાવો આ સરળ રીત

0
4

સવારના નાસ્તામાં પ્રોટીન, ફાઈબરથી ભરપૂર વસ્તુઓ લેવાથી ભૂખ બહુ લાગતી નથી. આ વજન ઘટાડવામાં મદદ કરે છે. કેલરી મેનેજમેન્ટ મહત્વપૂર્ણ છે. વજન ઉતારવા લોકો ઘણા અખતરાંઓ કરે છે. જેમ કે ભૂખ્યા રહે છે, કસરત કરે છે… થોડા દિવસ સુધી બધુ બરાબર ચાલે છે અને પછી બધુ ઠપ્પ થઈ જાય છે. ભૂખ્યા રહેવાથી નબળાઈ આવી જાય છે. જો તમે ખરેખર તમારું વજન ઘટાડવા ઇચ્છો છો તો આ ઉપાય અપનાવો.

સવારનો નાસ્તો ૨૦૦-૪૦૦ કેલરી હોવો જોઈએ. નાસ્તામાં વિટામિન, મિનરલ વાળી વસ્તુ લો. પૂરી ઊંઘ લો અને દરરોજ ૧૦-૧૨ ગ્લાસ પાણી પીવો. ઉપરાંત, તમે ખોરાકને બે ભાગોમાં વહેંચીને વજન ઘટાડી શકો છો.

આખા દિવસ દરમિયાન મુખ્ય ત્રણ ભોજન એ નાસ્તો, બપોરનું ભોજન અને રાત્રિભોજન થાય છે. સવારનો નાસ્તો અને રાત્રિભોજનને બે ભાગોમાં વહેંચી શકાય છે. ઉદાહરણ તરીકે, સવારના કસરત પછી નાસ્તાનો પ્રથમ ભાગ અને લગભગ બેથી ત્રણ કલાક પછી બીજો ભાગ લો. આ પછી, બપોરના ભોજનનો પ્રથમ ભાગ બપોરે એક થી બે વાગ્યાની વચ્ચે અને બીજો ભાગ ચારથી પાંચ વાગ્યાની વચ્ચે લેવો. આ પછી, સાંજે સાત થી આઠ વાગ્યાની વચ્ચે હળવો રાત્રિભોજન કરો. પુષ્કળ પાણી પીવું. જો કિડનીના દર્દીઓ છે, તો પછી ડૉક્ટરની સલાહથી પાણીનું પ્રમાણ નક્કી કરો.

ગરમ પાણી અને લીંબુ

ગરમ પાણી વધારેલા વજનને દૂર કરવામાં બહુ મદદરૂપ સાબિત થાય છે. લીંબુ અને પાણી ચરબી બાળવાની સાથે સૌથી સાદું પીણું ગણાય છે. જો તમે તમારું વજન ઓછું કરવા ઇચ્છો છો તો દરેક ભોજન બાદ લીંબુ અને ગરમ પાણીને સાથે મિક્સ કરીને ચોક્કસ પીવો.

બ્રેકફાસ્ટ અવગણો અને ક્રેશ ડાયટ થવાથી સમસ્યા વધે છે

વજન ઘટાડવા માટે લોકો ક્રેશ ડાયટ કોર્સ અથવા ઉપવાસ કરે છે, જેના કારણે શરીરમાં થોડા સમય પછી મલ્ટિ પોષણનો અભાવ જોવા મળે છે. આનાથી શરીરમાં થાક, લોહીનો અભાવ, ત્વચામાં કરચલીઓ પડવા લાગે છે. તેથી નાસ્તો સંતુલિત અને પૌષ્ટિક હોવો જોઈએ. તેમાં વેજિટેબલ દાળ, ઉપમા, પોહા, ઓટ્સ લઈ શકાય છે. દૂધ, દહીં લો. હળવા બાફેલા અનાજ લો. ખૂબ ભારે ખોરાક ન લેવો જોઈએ. જો તમને ડાયાબિટીઝ હોય તો ફળો લો. જ્યુસ ન લો આ લોહીમાં શુગરનું પ્રમાણ વધારે છે. સાથે સુકા ફળો અખરોટ, બદામ વગેરે સાથે લઈ શકાય છે. રેશાદાર વસ્તુઓનો પણ સમાવેશ કરો, ભૂખ ઓછી લાગે છે.

ગ્રીન ટી

આ પણ એક પ્રકારનું હોમમેડ હેલ્ધી ડ્રિંક છે, જે ગરમ કે ઠંડુ બંને રીતે પી શકાય છે. ગ્રીન ટી આપણા શરીર માટે અતિ ફાયદાકારક હોય છે.

તમારા વજન ઉતારવાના કાર્યક્ર્મ માટે સમય ફાળવો

જો વજનના નિયંત્રણ માટે પ્રયત્નો કરવામાં તમને સમયનો અભાવ રોકે છે તો તેનું કાયમ માટે નિરાકરણ છે. તમારી અનુકુળતા પ્રમાણે દિવસમાં ગમે ત્યારે આટલો સમય કાઢો.