જો તમે બદામ ખાશો, તો તમે દવાઓથી રહેશો દૂર, જાણો… તેના ફાયદા

0
7

બદામ એક સ્વાદિષ્ટ ફળોમાંનું એક છે પરંતુ લોકોને તેને ખાવા વિશે ઘણી મૂંઝવણ છે. ચાલો આપણે જાણીએ કે બદામના પોષક ફાયદાઓ સંપૂર્ણપણે કેવી રીતે લઈ શકાય છે.

કેટલી ખાવી જોઈએ

એક પુખ્ત વયે એક દિવસમાં પાંચથી છ બદામ ખાવી જોઈએ. પાંચ વર્ષ સુધીનાં બાળકોને બે અને એક વર્ષનાં બાળકોને ફક્ત એક જ બદામ ખવડાવવી જોઈએ.

પલાળેલી બદામ

બદામને પલાળેલી ખાવાની ભલામણ એવા લોકો માટે કરવામાં આવે છે જે તેને યોગ્ય રીતે ચાવી શકતા નથી અથવા તો સામાન્ય વ્યક્તિ છાલવાળી બદામ ખાઈ શકે છે. બદામને સંપૂર્ણપણે ચાવીને ખાવી જોઈએ.

હૃદયની શક્તિ

બદામ આપણી રોગપ્રતિકારક ક્ષમતા અને યાદશક્તિને વધારે છે. હૃદયને મજબૂત બનાવે છે અને બાળકોના મગજનો વિકાસ કરે છે.

જાડાપણું

બદામ ખાવાથી વજન વધતું નથી કારણ કે તેમાં રહેલી ચરબી કોલેસ્ટરોલનું સ્તર વધારતી નથી. ઉપરાંત, તેમાં ઝિંક, વિટામિન ઇ, પોટેશિયમ અને મેગ્નેશિયમ જેવા ઘણા પોષક તત્વો હોય છે જે આપણને ફિટ બનાવે છે.

નાસ્તા અને ડૉક્ટરનો ખર્ચમાં ઘટાડો

જો શરદી અથવા તાવ તાવ હોય તો બદામને તવા પર શેકીને અથવા મીઠામાં શેકીને નાસ્તાની જેમ ખાઓ. આનાથી તમારા નાસ્તાનો ખર્ચ અને સામાન્ય દવાઓ બંનેને બચાવશે.

આ રીતે ખાવો

બદામ અને સૂકા દ્રાક્ષને પીસીને ખાઓ.

બદામનો હલવો બનાવીને ખાઈ શકાય છે.

ગોંદના લાડુમાં બદામ મિક્ષ કરીને પણ ખાઈ શકાય છે.

કોઈ પણ ફળના રસમાં પીસી લો.

બદામ શેક બનાવી ને પીવો.

તમે તેને ખીર સાથે મિક્સ કરીને પણ ખાઈ શકો છો.

બદામને તવા પર શેકીને નાસ્તાની જેમ પણ ખાઈ શકો છો.

જો તમે મોંઘા બદામ ન ખાઈ શકો તો મગફળી ખાઓ.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here