Wednesday, September 29, 2021
Homeઊંઘ સારી તંદુરસ્તી સાથે તમારી સુંદરતામાં પણ કરે છે વધારો
Array

ઊંઘ સારી તંદુરસ્તી સાથે તમારી સુંદરતામાં પણ કરે છે વધારો

ડોકટરો દ્વારા ઊંઘ લેવાની પણ ભલામણ કરવામાં આવે છે. જો તમે રાત્રે આઠ કલાક સૂઈ જાઓ છો, તો તમે સવારે તાજગી અનુભવો છો. સારી નિંદ્રા લેવાથી અનેક પ્રકારના રોગો મટે છે. ડોકટરો કહે છે કે પૂરતી ઊંઘ ન આવતી હોવાથી થાક, માથાનો દુખાવો અને આંખોની આસપાસ શ્યામ ફોલ્લીઓ શરૂ થાય છે.

ત્વચાની સમસ્યાઓનો ઉપાય

અડધી અપૂર્ણ ઊંઘ પર, રંગનો દેખાવ નિસ્તેજ દેખાશે અને ત્વચા નિર્જીવ દેખાશે. નિષ્ણાતો સુંદર ઊંઘનું રહસ્ય સુંદર રીતે ઉમેરતા હોય છે. તેઓ કહે છે કે નિંદ્રાના અભાવને કારણે, આંખોની આજુબાજુ હળવા ડાઘની રચના થાય છે. આ હળવા ડાઘો ચહેરાની સુંદરતાને અસર કરવા માંડે છે. જો કે, ઊંઘનો અભાવ કાળા ડાઘના મૂળ કારણમાં શામેલ નથી. પરંતુ જો કોઈને કાળા ફોલ્લીઓ હોય, તો નિંદ્રાનો અભાવ નિશ્ચિતપણે ડાઘોને ખરાબ કરવામાં ભૂમિકા ભજવશે.

ન્યુ યોર્ક યુનિવર્સિટીના ત્વચારોગ પ્રોફેસર ડોરસ ડે અનુસાર, જો તમે યોગ્ય રીતે સૂઈ જાઓ છો, તો તમારી આંખોમાં સોજો આવશે નહીં. આ માટે રાત્રે સૂતા પહેલા પાણી પીવું અને બરાબર સૂઈ જવું. સંપૂર્ણ નિંદ્રા અને આરામ આંખોની આજુબાજુના નિશાનને ઘટાડે છે.

સારી ઊંઘ માટે આ સરળ ટીપ્સને અનુસરો

– નિયમિત કસરત કરો અને ઊંઘની ત્રણ કલાક પહેલાં કંટાળાજનક કસરત ન કરો.
– તમારી દિનચર્યામાં સૂવાનો સમય સેટ કરો અને સપ્તાહાંતમાં તેનો અમલ પણ કરો.
– જો તમે દિવસ દરમિયાન નિદ્રા લેતા હો, તો તેને 20 થી 30 મિનિટ સુધી રાખવાનો પ્રયાસ કરો.
– જો તમને સૂવાના સમયે કોઈ વિચાર આવી રહ્યો હોય, તો તેને કાગળ પર લખો અને તેને સવાર સુધી ભૂલી જવાનો પ્રયાસ કરો.
– દિવસના ત્રણ વાગ્યા પછી કેફિનેટેડ પદાર્થોનું સેવન ન કરો.
– સૂતા પહેલા કડક ખોરાક ન ખાવું, ભૂખ્યા ન સૂવું. તમે કાર્બોહાઈડ્રેટથી ભરેલા હળવા નાસ્તો કરી શકો છો.
– જો તમે ધૂમ્રપાન કરો છો તો તેને છોડી દો. નિકોટિનનું સેવન કરવાથી ઊંઘમાં પણ અવરોધ આવે છે. દારૂ પીવાથી ઊંઘ બગડે છે.

RELATED ARTICLES

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Most Popular

Recent Comments