અડધી રાત્રે ભૂખ લાગે ત્યારે નાસ્તામાં પસંદ કરો આટલી વસ્તુ, વજન પણ રહેશે કન્ટ્રોલમાં.

0
6

સ્વસ્થ રહેવા માટે, આપણે વિવિધ પ્રકારનાં આહારનું પાલન કરીએ છીએ. પરંતુ જ્યારે પણ નાસ્તાની વાત આવે છે, ત્યારે આપણે નિયંત્રણ ગુમાવીએ છીએ જેના કારણે આપણું વજન વધે છે. મોટાભાગના લોકો સૂવાના સમયે 2 કલાક પહેલા ડિનર લે છે. આવી સ્થિતિમાં, કેટલીકવાર મોડી રાત સુધી જાગવું ભૂખ તરફ દોરી જાય છે. ભૂખ શાંત કરવા માટે મોટાભાગના લોકો કંઈપણ ખાય છે. જેના કારણે તમારું વજન વધવાની સાથે સાથે તમારા સ્વાસ્થ્ય માટે નુકસાનકારક પણ હોઈ શકે છે.

જો તમને પણ મોડી રાત્રે ભૂખ લાગે છે, તો પછી કંઇપણ ખાવાને બદલે કેટલાક હેલ્ધી નાસ્તા ખાઓ. કેટલાક સ્વાસ્થ્યપૂર્ણ રાત્રે તમારા સ્વાસ્થ્ય માટે ફાયદાકારક હોઈ શકે છે.

મખના

મખના સ્વાસ્થ્ય માટે ખૂબ ફાયદાકારક છે. તેને તેલમાં ફ્રાય અથવા શેકવાની જરૂર નથી, તેને ફક્ત હળવા શેકીને જ ખાઈ શકો છો. તેનું સેવન કરવાથી તમારું વજન વધતું નથી. તમે તેને શેકી શકો છો અને તેને હવાયુક્ત કન્ટેનરમાં રાખી શકો છો.

રાગી ચિપ્સ

રાગી ચિપ્સ એ સ્વસ્થ નાસ્તામાં ગણાય છે જેને તમે મોડી રાતે ખાઈ શકો છો. ધ્યાનમાં રાખો કે ચિપ્સ શેકેલા હોવા જોઈએ.

હર્બલ ચા

જો તમને મોડી રાતે કંઈપણ ખાવાનું મન થાય તો તમે હર્બલ ટી પી શકો છો. હર્બલ ટીમાં મધ, તજ જેવા ઘણા સ્વાદ હોય છે. જે લોકોને રાત્રે ઊંઘ નથી આવતી તેમને હર્બલ ટી લેવી જોઈએ.

ફળ

જો ઘરમાં નાસ્તો ન હોય તો તમે ફળો ખાઈ શકો છો. કોઈપણ નાસ્તા કરતાં ફળો આરોગ્યપ્રદ હોય છે.

ડ્રાય ફ્રુટ

આરોગ્ય નિષ્ણાતો કહે છે કે 10 થી 12 બદામ, મગફળી, કાજુ અને અખરોટ એ શ્રેષ્ઠ નાસ્તો છે. બદામમાં પુષ્કળ પ્રોટીન, ફાઇબર અને ગુડ ફાઇબર હોય છે જે ખાધા પછી તમને ભૂખ લાગશે નહીં

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here