શરીરને હેલ્દી અને ફિટ રાખવા દરરોજ કરો આ પાંચ વસ્તુનું સેવન : મળશે ભરપૂર પોષક તત્વ.

0
14

ડ્રાય ફ્રૂટ્સ ખાવાના પોતાના ફાયદા છે. નટ્સનું દરરોજ સેવન શરીર માટે એક સારું છે. કારણ કે, આ જરૂરિયાત પોષક તત્વોથી ભરપૂર હોય છે અને તરત ઉર્જા પ્રદાન કરે છે.શિયાળામાં નટ્સ શરીરને ગરમ રાખવામાં મદદ કરે છે. આ ઓમેગા-3 ફેટી એસિડ, વિટામિન અને ખનિજોથી ભરેલા છે, પરંતુ તેના એટલા ફાયદા બાદ પણ તમારે માટે આ જાણવું જરૂરી છે કે, તેમાંથી દરરોજ ક્યાં નટ્સ ખાવામાં આવે તો તમે હેલ્દી અને ફીટ રાખે છે. અમે તમને જણાવી રહ્યા છીએ દરરોજ ચાલતા-ફરતા ચાવવા લાયક બેસ્ટ પાંચ નટ્સ વિશે જે તમારા સ્વાસ્થ્યને સૌથી વધારે ફાયદો પહોંચાડશે.

 

પિંગલ ફળ

પિંગલ ફળ તેને પહાડી બદામ પણ કહેવામાં આવે છે, પરંતુ તેને અખરોટ સમજવાની ભૂલ ક્યારેય ન કરો. આ વિટામિન ઈ, હેલ્દી અને ફેટ અને એન્ટીઓકસીડેન્ટથી ભરપૂર હોય છે. તે સાથે જ આ મેગ્નીશિયમ અને તાંબા જેવા જરૂરી ખનિજોને એક સારો સ્ત્રોત પણ છે. હેડલનટ્સના નિયમિત સેવનથી લોહીના દબાણને નિયંત્રિત કરવા અને બ્લડ સુગરને ઓછુ કરવામાં મદદ મળે છે.

અખરોટ

અખરોટ શરીરમાં કોલેસ્ટ્રોલનું લેવલ કંટ્રોલ કરવા અને હાર્ટને હેલ્દી રાખવામાં અસરદાર હોય છે. તેમને અંતમાં સારા બેક્ટીરિયાની સંખ્યા વધારવા અને મગજને ઓક્સીડેટિવ તણાવને ઓછુ કરવા માટે પણ ઓળખવામાં આવે છે.

કાજૂ

સામાન્ય રીતે કાજૂ સૌથી વધારે ખાવામાં આવનાર નટ્સમાંથી એક છે. આ ઓમેગા-3 ફેટી એસિડ, વિટામિન અને સ્વસ્થ ચરબીથી સમૃદ્ધ છે અને ઘણીવખત ઘણા પ્રકારના મીઠા વ્યંજનોના સ્વાદને વધારવા માટે પણ વપરાશ કરવામા લેવામાં આવે છે.

બદામ

લોકો ઘણી વખત બદામને આખી રાત પલાળી રાખે છે અને બીજે દિવસે સવારે તેને ખાતા પહેલા છોલી લે છે. એવુ એટલા માટે કારણ કે, તેની છાલ જરૂરી પોષક તત્વોના અવશોષણને રોકે છે. બદામનું સેવન કરવું સ્વાસ્થ્ય માટે સારુ છે કારણ કે, આ ફાયબર, વિટામિન ઈ, પ્રોટીન અને અસંતૃપ્ત વસાનું એક સમૃદ્ધ સ્ત્રોત છે.

પિસ્તા

પિસ્તા ખાવામાં સ્વાદિષ્ટ હોય છે અને સ્વાસ્થ્યને તેના ઘણા ફાયદા હોય છે. આ એન્ટીઓક્સિડેન્ટથી ભરપૂર હોય છે. જે પ્રતિરક્ષાને વધારવા અને વિવિધ રહ્દય રોગને રોકવામાં પણ મદદ કરે છે.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here